Biệt thự Phú Lương giá rẻ vị trí đẹp gây ấn tượng mạnh mẽ

Đăng ngày: 22/10/2021 09:11
Khu đô thị Phú Lương hiện được đánh giá là dự án đắc địa với vị trí ngay trung tâm quận Hà Đông, Hà Nội. Với các sản phẩm có thiết kế nổi bật là Biệt thự Phú Lương có diện tích cơ bản 200m2, 216,3 m2, 240m2 mặt tiền từ 10-12m cùng liền kề Phú Lương có diện tích 62,5m2 , 77m2 , 80m2 90m2 mặt tiền từ 5-7,2m.


Bất động sản khu vực phía Tây Nam thành phố Hà Nội, đặc biệt là tại quận Hà Đông liên tục xuất hiện những dự án chất lượng. Trong đó, phải kể đến sự xuất hiện của dự án Khu đô thị Phú Lương đến từ chủ đầu tư Công ty Trung Việt đã làm mang đến cho khu vực một diện mạo mới. Dự án sở hữu hàng loạt yếu tố đắt giá, chất lượng sản phẩm và không gian sống tại đây chính là ưu điểm nổi bật nhất.


Biệt thự Khu đô thị Phú Lương có gì đặc biệt?

Dự án Khu đô thị mới Phú Lương được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Trung Việt, dự án này được chủ đầu tư tập trung vào phát triển các sản phẩm thấp tầng cao cấp. Chủ đầu tư Trung Việt hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng cuộc sống sang trọng và thượng lưu hàng đầu.

Những sản phẩm tại đây được thiết kế rất hoàn hảo, hoa lệ song song với đó là những vẻ đẹp huyền bí, khác biệt làm cho khách hàng cảm thấy ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với vẻ đẹp này khiến cho sẩn phẩm biệt thự Phú Lương trở nên độc đáo và nổi bật trên thị trường. 

Với ưu điểm trên, biệt thự Khu đô thị Phú Lương là địa điểm an cư lý tưởng mà mọi khách hàng nên lựa chọn, nơi đây sẽ mang đến cho khách hàng những không gian sống thanh bình và đầy an yên, một nơi chốn để khách hàng thư giãn sau một ngày dài làm việc.

Nhìn chung, Khu đô thị Phú Lương là dự án có quy mô xây dựng khá lớn, tọa lạc tại phía Tây Nam của thành phố. Cụ thể thông tin về dự án như sau:

  • Tên dự án: Khu đô thị Phú Lương

  • Tổng diện tích đất xây dựng 36.3 ha

  • Vị trí dự án: phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội

  • Sản phẩm được đầu tư: biệt thự, liền kề, shophouse

Có thể nói, Khu đô thị mới Phú Lương là dự án được đầu tư với số vốn cực khủng, sở hữu nhiều lợi thế về sản phẩm cũng như vị trí địa lý. Dự án này ngay từ khi có thông tin phát triển đã được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư chú ý đến.

Dòng sản phẩm ấn tượng tại Khu đô thị Phú Lương

Tại dự án, chủ đầu tư phát triển 3 loại hình chủ yếu là biệt thự, liền kề và nhà phố thương mại. Mỗi sản phẩm tại đây đều được phân chia diện tích khá đa dạng và linh hoạt. Được biết đây đều là những loại hình nhà ở thông dụng và được nhiều dự án tập trung phát triển.

Có thể nói, các sản phẩm tại dự án ngoài việc dùng để an cư, quý khách hàng hoàn toàn có thể dùng để khai thác tiềm năng đầu tư số một tại đây. Khu vực phường Phú Lương, quận Hà Đông đang là một trong những khu vực có kinh tế phát triển hàng đầu hiện nay. Số lượng người dân về đây làm việc càng nhiều sẽ kéo theo nhu cầu an cư tăng cao

Sự xuất hiện đúng thời điểm của dự án đã tạo điều kiện cho người dân có nơi thích hợp để an cư, hình thành cộng đồng dân cư phát triển và hiện đại, đồng thời giúp cho khu vực trở nên sầm uất và thu hút thêm nhiều khách hàng, tạo ra khả năng sinh lời cho dự án. Khu đô thị mới Phú Lương là dự án hàng đầu với sản phẩm chất lượng cao, dẫn đầu xu hướng hiện nay.


Với những ưu điểm vượt trội, Khu đô thị mới Phú Lương chính là sự lựa chọn an cư hàng đầu cho những khách hàng đang theo đuổi cuộc sống thời thượng và hiện đại. Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin về dự án bằng cách trực tiếp liên hệ với Hải Long Land.


Địa Chỉ: LK46-10 Khu đô thị mới Phú Lương, Hà Đông

Hotline: 0979 770 480

Email: hailongland.com@gmail.com

Website: https://hailongland.com/

Facebook:www.facebook.com/hailonglands

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn