Mở bán dự án khu đô thị phú lương Hà Đông - Hà Nội

Đăng ngày: 19/12/2014 17:47
Mở bán dự án khu đô thị phú lương  Hà Đông - Hà Nội
Mở bán dự án khu đô thị Phú Lương Quận Hà Đông - Hà Nội. Dự án khu đô thị phú lương thuộc quận Hà Đông thành phố Hà Nội. Dự án được quy hoạch trên diện tích 36ha, nằm cạnh trên trục đường quốc lộ lớn tại quận Hà Đông, Hà Nội.

Mở bán dự án khu đô thị Phú Lương Quận Hà Đông - Hà Nội

Dự án khu đô thị Phú Lương thuộc quận Hà Đông thành phố Hà Nội. Dự án được quy hoạch trên diện tích 36ha, nằm cạnh trên trục đường quốc lộ lớn tại quận Hà Đông - Hà Nội. 

Nổ bật của dự án liền kề Phú Lương đó là tiến độ đống tiền và tiến độ thi công dự án. Với cam kế với người mua nhà quý 2 năm 2015 bàn giao. Hiện tại dự án đã hoàn thành tiến độ các hạng mục về cơ sở hạ tầng. Điều này cho thấy cam kết của chủ đầu tư dự án liền kề Phú Lương với người mua nhà là có căn cứ thực hiện được.

Vị trí thuận lợi, nhiều điểm ưu tiên đối với dự án liền kề Phú Lương, khiến dự án liền kề Phú Lương luôn nhận được sự chào đón từ người mua nhà trên cả nước. Dự án được triển khai và quy hoạch theo nghị quyết của ủy ban nhân dân Thành Phố Hà Nội. Các đơn vị chủ đầu tư đều là những doanh nghiệp uy tín và có tên tuổi trên thị trường việt nam.

Đối với các dự án liền kề, biệt thự thuộc các dự án thì tiến độ đóng tiền luôn là một điều khiến người mua nhà quan tâm sâu sắc. Tiến độ đóng tiền của dự án liền kề Phú Lương được chia nhỏ thành nhiều đợt, mỗi đợt cách nhau một khoảng thời gian hợp lý để người mua nhà có đủ thời gian để lên kế hoạch thanh toán.

Mọi yếu tố đều rất thuận lợi, có thể nói dự án liền kề Phú Lương là một trong những dự án nổi bật nhất trong thời gian hiện tại khi mà thị trường bất động sản đang bão hòa, có nhiều biến động xấu. Việc có một dự án như dự án liền kề Phú Lương cũng là một điểm khiến người mua nhà quan tâm và đây cũng là điều cần để làm nóng lại thị trường giao dịch bất động sản.

Quý vị quan tâm xin vui lòng liên hệ ban quản lý dự án để biết thêm thông tin chi tiết về dự án 


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn