Liền kề phú lương những điều đáng quan tâm

Đăng ngày: 17/12/2014 16:42
Liền kề phú lương những điều đáng quan tâm
Dự án liền kề phú lương đang được giới đầu tư quan tâm và người mua nhà quan tâm không chỉ phải giá hợp lý mà còn có nhiều yếu tố khác tác động.

Liền kề phú lương những điều bạn nên biết 

Dự án liền kề phú lương đang được giới đầu tư quan tâm và người mua nhà quan tâm không chỉ phải giá hợp lý mà còn có nhiều yếu tố khác tác động.

Liền kề phú lương vị trí : 

Vị trí dự án :  Khu đô thị mới Phú Lương, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội với quy mô 36,03 ha, thuộc phạm vi các xã Phú Lương, Kiến Hưng, phường Phú La thành phố Hà Đông.

- Phía Bắc: Giáp khu đô thị mới Văn Phú;

- Phía Đông bắc: Giáp đường quy hoạch Lê Trọng Tấn (rộng 42m) và dự án – Công viên thể dục thể thao của tỉnh Hà Tây cũ;

- Phía Nam: Giáp ga Hà Đông và Trung tâm thương mại & Siêu thị đầu mối TP. Hà Đông;

- Phía Đông: Giáp Trường đại học Nguyễn Trãi và Dự án Khu đô thị mới Kiến Hưng do HUD làm chủ đầu tư;

- Phía Tây: Giáp dự án Khu nhà ở Văn La.


Chủ đầu tư dự án liền kề phú lương là sự kết hợp giữa  : Công ty Cổ phần Sông Đà 2, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Trung Việt và Công ty Cổ phần Xây dựng Hồng Quang. Các đơn vị đều có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khai thác và phát triển đự án tại hà nội và việt nam.

Dự án liền kề phú lương được quy hoạc trên diện tích hơn 36ha với tổ hợp liền kề và biệt thự xen với các chung cư cao cấp. Liền kề phú lương cạnh các khu trung tâm mua sắm, cạnh khu dân sinh, bệnh viện và trường học....


Dự án liền kề phú lương đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng. Nếu như vị trí là một trong những điểm thuận lợi cho việc sinh hoạt tại dự án liền kề phú lương thì thiết kế bên trong khu đô thị cũng là điều đáng để người ta quan tâm. Khi mà không gian xanh, giao thông , khu sinh hoạt công đồng luôn được đơn vị chủ đầu tư quan tâm và tính toán hợp lý nhất. Mang tới sự hài hòa về kiến trúc, mang tới một không gian hạnh phúc cho cuộc sống của bạn tại dự án liền kề phú lương.

Quý vị quan tâm xin vui lòng liên hệt ban quản lý dự án

Hoàng Quân

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn